ขอบพระคุณผู้ใช้บริการ รถตู้ทีมงาน www.vancancarforday.com

โทร.สายด่วน ติ้ก Line 086780

094-5765678

094-5528836

LINE ID: van4567890
LINE ID: 086780

วัดใหญ่ชัยมงคลอยุธยา

\

ไปเที่ยวกันค่ะ ไหว้พระเขาชีจรรย์

ตลาดน้ำดำเนินสะดวกมีทุกวันครับ

วันหยุดเสาร์ หรืออาทิตย์ เรือจะติดแบบนี้ครับ

ไปกันทำบุญเข้าพรรษาหลายตู้

งานรับรองลูกค้าของบริษัท

วันนี้ มาถ่ายทำสนามแข่งรถ พีระพัทยา

สนามพีระเซอร์กิต พัทยา เลยเขาไม่แก้วไปนิดนะครับขวามือ

เบื้องหลังการแข่งรถ

กว่าจะได้แข่ง

จอดรอแถวนี้ละครับ ดีใจได้เป็นส่วนหนึ่งของงานครับ

ขอบคุณ ที่ไว้ใจให้ทีมงานได้ดูแลการเดินทาง คณะคุณนัท และดูแลคนขับอย่างดี อ.เภอด่านขุนทด
วันที่ 5 มกราคม 62 ขอบคุณอีกครั้ง

ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา นักท่องเที่ยวชาวจีน

วันที่ 2-3 กพ.62 คณะของคุณเนตรวลี มาสัมมนา สวนผึ้ง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่ 459 หมู่ที่ 3 หมู่บ้านผาปก ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี 70180
โทรศัพท์ 086-1768686, 090-4653536, 089-9245829
อีเมล tanaosri_creek_side@hotmail.co.th
ไลน์ไอดี 0904653536

วันนี้ พามาตลาดน้ำอัมพวาอีกรอบ

คณะคุณทิพย์มาจากเชียงราย

นั่งเรือชมตลาดน้ำอัมพวายามเย็นได้อีกบรรยากาศ

ล่องเรืออัมพวา ไปเช้าเย็นกลับ ค่ารถตู้วีไอพี 10 ที่นั่ง 3,000 รวมน้ำมันางด่วน
(ไม่รวมค่าเรือ)

มาต่อเมืองกาญอีกรอบ

3 คืน 2 วัน เมืองกาญจนบุรี สะพานแม่น้ำแคว ล่องแพเขื่อนศรีนคริน

เป็นแบบครอบครัวมาจากใต้นั่งเครื่องมาลงสนาบินดอนเมือง แบกเป้เตรียมขึ้นรถ

ออกเดินทางโดยเส้นกาญนา-สุพรรณแวะกินข้าว รานปลาช่อน

มีห้องแอร์ขนาดใหญ่เหมาะสำหรับมาหลายคนครอบครัวไม่แพงครับ

ขอบคุณที่เลี้ยงอาหารคนขับอย่างดี

ไปกินกาแฟหอคอยพัทยา

ซื้อตํ่วได้ที่หอคอยได้เลยครับ

แล้วพาไปขี่ช้างปางช้างเขาไม่แก้วต่อ

ที่นี้มี โปรแกรมตามที่ต้องการอยากตื่นเต้นฝันผวา..

เดินทางด่้วยรถตู้ วีไอพี 10 ที่นั่ง

จากพัทยามาปางช้างใช้เวลาเดินทาง 35 นาทีไม่ไกลจากมอเตอว์มากนักครับ

แล้วไปขับรถตะลุยรอบเขาต่อครับ

ทัวร์กทม.ซาฟารี เขาไม้แก้ว 10 คนรถวีไอพี 3,500 รวมน้ำมันทางด่วนไปกลับ ใช้เวลา 1 วัน
(ไม่รวมตํ๋วเข้าชม หรือขี่ช้าง)

แวะไปเที่ยวปากน้ำประแสเรือรบหลวง

แวะมากินผลไม้สวนยายดา กับ ครอบครัวคุณไก่

สนใจเที่ยวไหนทักมาได้เลยครับ
LINE ID: van0045
LINE ID: 086780

วันนี้บันทึกการเดินทา

วัดถ้ำเสือ เมืองกาญจนบุรี ไม่ไกลจากกทม.มากนัก

เดินทางด้วยรถตู้ คันละ 10 คน แบบสบายๆๆๆๆ

เริ่มออกจาก กทม.เวลา 6.00 น. พร้อมล้อหมุน

ถึงวัดถ้ำเสือประมาณ 10 โมเช้าขึ้นไปไหว้พระ ทำบุญตามอัธยาสัย

หลังจากได้บุญกันถ้วนหน้าก็แวะไปชิมกาแฟกันต่อ ที่มีนากาแฟ หลังวัดนั้นเอง

มาถึงช่วงเช้าคนยังไม่ค่อยเยอะกำลังดีครับ

ที่จอดรถ จะขรุขระนิดหนึ่งแต่ก็โอเคมีที่จอดเรียบร้อย

เข้าร้านกันเลยจะรออะไรให้เสียเวลาน้ำลายไหลแล้วจ้า

หลังจากได้กาแฟหอมกรุ่นไอ ก็เดินสำรวจกันเลยดีกว่า

มานั่งมานอนกันแถวนี้มั้งก็ดี

บางคนก็ลงไปสำรวจท้องทุ่งนา กันเลยทีเดียว

บางคนอดใจไม่ไหวละเดินแนบไปถ่ายรูปกลางทุ่งนาอันเขียขจี่เลย

เดินกันเป็นทิวแถว ได้กลิ่นท้องทุ่งนากันเลยทีเดียวครับ

หรือจะนั่งดื่มกาแฟกันอยู่แถวนี้ก็ดีนะครับ แต่ระวังร่วงลงทุ่งนาละ

จะนั่งหรือจะนอนกันดีละบรรยามันฟินๆๆๆๆ

หลังจากได้ดื่มกาแฟถ่ายรูปอบไอดินกลิ่นท้องทุ่นนากันหน่ำใจ

ก็เดินทางเข้าที่พักต่อที่บ้านริมแควแพริมน้ำ

-------------------------------------------------------

เมืองมัลลิกา เมืองกาญจนบุรี

10 กิโลซ้ายมือ

เมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 ที่เที่ยวกาญจนบุรีแห่งใหม่ ที่จะพาคุณไปหวนย้อนคืนอดีตอันหอมหวานของเมืองไทยในยุค

สมัยรัชกาลที 5 ทั้งจำลองบ้านเรือน ตลาดร้านค้า พร้อมทั้งให้นักท่องเที่ยวร่วมแต่งกายชุดไทย

ต่อด้วยสะพานข้ามแม่น้ำแคว

ไปกลับวันเดียว ค่ารถ เหมารวม น้ำมันและท่างด่วน 4000

และทัวร์ วัดถ้ำเสือ สะพานแม่น้ำแคว น้ำตกไทรโยค

โทร.0867890294 ติ้ก 24 ชม.

สุสานทหารสงครามโลกครั้ง ที่ 2

ด้วยความอาลัยในทหารๆกล้าทั้งหลายครับ